Saturday 11 August 2007

"Elixir" Boutique Resort of Koh Yao Yai



อีลิกเซียร์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวในจังหวัดพังงาบริเวณทะเลอันดามัน กึ่งกลางระหว่างจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดกระบี่ เดิมมีชื่อว่า อ่าวบ่อเล โดยเรียกตามชื่อบ่อน้ำที่ไม่เคยแห้งไม่ว่าจะในฤดูกาลไหน เป็นบ่อน้ำที่ชาวเลจะแวะมาใช้อุปโภคและบริโภคทั้งก่อนและหลังจากการออกไปหาปลา


ลักษณะพิเศษของอีลิกเซียร์ รีสอร์ทคือ ตั้งอยู่ทางด้านตะวันตกของเกาะยาว ซึ่งเป็นอ่าวที่มีความอุดมสมบูรณ์และยังมีนักท่องเที่ยวจำนวนน้อยมากที่มีโอกาสมาเที่ยวที่เกาะนี้ เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ยังไม่เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายมากนัก อีกทั้งยังห่างไกลจากแหล่งอุตสาหกรรมอีกด้วย



อีลิกเซียร์ รีสอร์ทมีชายหาดที่สวยงามและเป็นส่วนตัวที่มีความยาว 300 เมตร ในส่วนของห้องพักมีพื้นห้องพักทั้งหมด 44 หลังซึ่งแยกออกจากกันอย่างเป็นอิสระและมีความเป็นส่วนตัวสูง







บริเวณใกล้ๆ สระว่ายน้ำมีบริการนวดทั้งการนวดแผนไทย และนวดน้ำมัน ตลอดจนการนวดฝ่าเท้า เพื่อให้แขกได้รับความสบาย คลายเหนื่อยและได้พักผ่อนอย่างเต็มที่









ห้องอาหาร lalin ในอีลิกเซียร์รีสอร์ท เปิดบริการตั้งแต่ 07.00 – 22.00 น. ห้องอาหารตั้งอยู่ข้างชายหาด มีระเบียงริมทะเลให้สามารถนั่งชมวิวทะเลอันงดงามตามธรรมชาติของทะเลอันดามัน

บริการอาหารที่หลากหลายทั้งแบบไทยและสากลโดยเน้นคุณภาพอาหารทะเลที่สดจากเรือประมงท้องถิ่น อาหารเช้าและอาหารกลางวันที่อิ่มอร่อยสบายๆ มื้อค่ำบาร์บีคิวริมทะเล
มีรายการไวน์ชั้นนำจากต่างประเทศให้เลือกดื่มและเครื่องดื่มผสมรสเยี่ยมให้เลือกชิม
นอกจากนี้ยังสามารถสร้างสรรค์เมนูพิเศษส่วนตัวบนชายหาดสำหรับคนพิเศษและมื้อพิเศษของคุณอีกด้วย


สำหรับลูกค้าที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง สามารถไปดำน้ำลึก แบบ scuba diving หากท่านไม่เคยผ่านการเรียน หรือฝึกดำน้ำมาก่อน จะมีบริการสอนให้ลูกค้า ตามมาตรฐานของ padi scuba diving courses ส่วนท่านที่ต้องการเที่ยวแบบส่วนตัว อาจเช่าจักรยานไปเที่ยวชมวิถีชีวิตของชาวเกาะยาว หรือจะเช่าเรือแคนู หรือคายัค เข้าไปชมป่าโกงกางซึ่งถือว่าเป็นป่าโกงกางที่ยังสมบูรณ์มากของประเทศไทย

นอกจากนี้ หากท่านต้องการชมวิถีชีวิตของชาวเล บนเกาะยาว ท่านสามารถติดต่อฝ่ายบริการส่วนหน้าของอีลิกเซียร์ รีสอร์ท เพื่อจัดโปรแกรมท่องเที่ยวรอบเกาะ พาท่านไปดู การฝึกสอนลิงให้เก็บลูกมะพร้าว การเพาะเลี้ยงปลาในกระชัง ตลาดนัด และสวนยาง เป็นต้น



For Reservations and inquiries please CLICK

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home